1

Giới thiệu CryptoVND

Cực kỳ đơn giản, tinh gọn và nhanh chóng

General Support

Cập nhật Lần cuối một năm trước

Sau một thời gian tạm ngưng hệ thống cũ, chúng tôi rất vui mừng được ra mắt hệ thống hoàn toàn mới nhằm phục vụ các khách hàng của chúng tôi tốt hơn.

Sau gần 5 năm phục vụ hơn 60,000 khách hàng, chúng tôi đã đi đến quyết định chuyển mình từ một platform giao dịch P2P OTC sang hình thức một cổng thanh toán mua bán crypto hoàn toàn tự động.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật mới:

Không cần đăng ký tài khoản

Giờ đây khách hàng có nhu cầu mua bán crypto qua VND sẽ không cần trải qua các bước đăng ký tài khoản, KYC xác thực danh tính nữa.

Giao dịch mua bán sẽ được thực hiện trên một chu trình khép kín hoàn toàn và tự động.

Hoàn toàn tự động và nhanh chóng

Chúng tôi vận hành hệ thống lấy dữ liệu blockchain cũng như quản lý các trạng thái chuyển khoản của khách hàng hoàn toàn tự động.

Điều này mang lại trải nghiệm mua bán hoàn toàn vượt trội, ít thao tác nhất dành cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và bảo mật.

Bảo mật và an toàn hơn

Crypto trong giao dịch mua bán được tương tác trực tiếp với ví riêng của khách hàng, làm giảm đi rủi ro thất thoát tài sản nếu chưa rút.

Ngoài ra, hệ thống ví nóng của chúng tôi đã được nâng cấp lên tiêu chuẩn MPC (Multi Party Computation) mới nhất đem lại mức độ an toàn và bảo mật cao nhất cho toàn bộ các tài sản crypto.

Kết nối API

Không chỉ hướng đến phục vụ các khách hàng đơn lẻ, tận dụng ưu thế về thanh khoản và hạ tầng về blockchain cũng như thanh toán ngân hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ của mình thông qua kết nối API cho các khách hàng tổ chức có nhu cầu. Mọi liên hệ về API vui lòng email cho chúng tôi tại địa chỉ: [email protected]

Các blockchain mới và Altcoins

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ hỗ trợ các nền tảng blockchain L1 và L2 mới như Tron, Solana, Polygon, Optimism, Arbitrum…. cũng như các loại Altcoins phổ biến


Trân trọng,

Đội ngũ CryptoVND.com

Bài viết này có hữu ích không?

0 trên 0 người đã thích bài viết này

Bạn vẫn cần trợ giúp? Nhắn tin cho Chúng tôi